fimmtudagur, 11. september 2014

OneTreeHill Madness!

Er orðin One Tree Hill sjúklingur enn á ný, enda búin með 4 seríur á mánuði þakka ykkur fyrir.
Þetta er orðið slæmt , ég hugsa um þá þegar ég vakna, vaki , sofna og í draumi!
Forgive me god ég veit ég á kærasta enn Chad Michael Murrey er stór ástæða fyrir þvi að ég er FÖST við sjonvarpið þegar þetta er i gangi. :P
Bara svona afþvi að mér leiðist svolítið í augnablikinu þá ákvað ég að búa til gif sögu um draumana mína upp á síðkastið og ég vil taka það skýrt fram að hver einasti draumur snýst um að ég er að leika á móti honum í bíómynd.

Þegar hann fer úr bolnum..
Verð ég svolítið spennt .....
Við dúllum okkur 
Og ég bara eitthvað .... Jeee i soo scored!
Svo vakna ég og fyrstu 2 mín er ég þunglynd.........
Enn þá geri ég mér grein fyrir að ég skoraði big time 2011 þegar ég fann besta kærasta í heiminum! Elska þig Halldór:*





Engin ummæli:

Skrifa ummæli